Nhân Viên Telesale

Mô tả công việc

– Tìm kiếm/thu thập thông tin khách hàng.

– Tiếp nhận các thông tin, tư vấn, giải quyết các yêu cầu, thắc mắc… của khách hàng qua điện thoại, email, chat…các sản phẩm, dịch vụ của Huỳnh Long

– Thực hiện các cuộc gọi Outbound Calling (Gọi ra): gọi điện tới khách hàng để lấy thông tin về nhu cầu của KH, chăm sóc khách hàng, khảo sát và các cuộc gọi Inbound Calling (Nhận cuộc gọi vào) giải đáp thắc mắc, tư vấn, nhận đặt hàng,…

– Liên kết với nhân viên kinh doanh, nhân viên marketing tổng kết chương trình khuyến mãi hiện hành.

– Chốt lịch hẹn gặp gỡ trực tiếp giữa khách hàng với nhân viên kinh doanh.

– Hoàn thành các văn bản báo cáo định kỳ

– Hỗ trợ các công tác văn phòng khác khi được yêu cầu.

• Thời gian làm việc: Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến trưa 12h thứ 7, thời gian từ 8h – 17h00.

Yêu cầu ứng viên

– Nữ tuổi từ 22 đến 30, tốt nghiệp các trường Trung cấp, Cao đẳng, Đại học (không phân biệt ngành nghề)

– Yêu cầu giọng không nói lắp, nói ngọng, không nói giọng địa phương vùng miền.

– Thái độ thân thiện, sẵn sàng lắng nghe và giúp đỡ;

– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và Internet;

– Khả năng thích nghi cao với môi trường làm việc, chịu được áp lực;

– Tinh thần học hỏi cao, đam mê trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng;

– Kĩ năng làm việc nhóm;

– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm nhân viên CSKH, bán hàng, telemaketing, telesale…

– Thật thà, chăm chỉ, có trách nhiệm, muốn ổn định gắn bó lâu dài với công ty

Quyền lợi

– Lương THỎA THUẬN

– Được đánh giá, xét duyệt tăng lương định kỳ.

– Các chế độ phúc lợi: Hỗ trợ tiền ăn trưa, tham gia BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm Tai nạn ( Bảo Minh) Công đoàn, thưởng lễ – tết, sinh nhật, hiếu hỉ…

– Lương thưởng tháng 13+++, thưởng thâm niên, thưởng doanh thu, thưởng Nv xuất sắc,…

– Du lịch 01 năm 01 lần (03 ngày 02 đêm).

– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, ghi nhận các đóng góp của nhân viên.

– Có cơ hội thăng tiến cao.

Địa điểm làm việc

– Hồ Chí Minh: Lô J35, KDC Phú Nhuận, Đường 659 Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long B, Thủ Đức

Nhân Viên Vận Hành Máy Tiện Cơ

Mô tả công việc

1. Nhận bản vẽ từ cấp quản lý, bộ phận thiết kế hoặc từ công đoạn khác

2. Gia công chi tiết theo bản vẽ

3. Kiểm tra sản phẩm với bản vẽ trước khi tiếp nhận hoặc bàn giao công đoạn khác

4 Thực hiện các công việc khác theo Mô tả công việc.

5. Chịu sự phân công và báo cáo cho cấp quản lý và trưởng bộ phận.

Yêu cầu ứng viên

  • Thử việc: 60 ngày
  • Độ tuổi Trên 25 – 30 tuổi
  • Trình độ học vấn Trung cấp trở lên
  • Trình độ chuyên môn Một trong các chuyên ngành: Cơ khí chế tạo máy, Công nghệ kỹ thuật cơ khí, cơ điện
  • Kinh nghiệm 2-3 năm làm việc cùng vị trí
  • Phong cách làm việc Năng động, sáng tạo, chủ động, trách nhiệm
  • Kỹ năng chuyên môn: Vận hành máy tiện-phay cơ, đọc bản vẽ kỹ thuật, làm việc độc lập, làm việc nhóm
  • Kỹ năng quản lý: Không yêu cầu
  • Thái độ làm việc: Tự giác, chủ động và trung thực
  • Yêu cầu khác: Sức khoẻ tốt, ngoại hình ưa nhìn, đi công tác, chấp nhận tăng ca khi có yêu cầu

Quyền lợi

Phúc lợi được hưởng:

  • Lương cố định: (9.000.000 – 10.500.000)
  • Thưởng đạt chỉ tiêu về doanh số.
  • Nâng lương theo quy định.
  • Sau thử việc ký Hợp lao động, tham gia BHXH theo quy định.
  • Nghỉ hàng năm, nghỉ Lễ, Tết theo quy định.
  • Sinh nhật, nghỉ mát, thưởng lương tháng 13 theo hoạt động kinh doanh.

Điều kiện làm việc:

  • Văn phòng làm việc hiện đại.
  • Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, hoà đồng.
  • Cơ hội chứng minh năng lực và thăng tiến.
  • Thu nhập hấp dẫn.
  • Được hỗ trợ về chuyên môn, trang bị đầy đủ kiến thức, công cụ làm việc.
  • Tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài Cty về chuyên môn.
  • Phụ cấp đi công tác xa theo quy định công ty. Xe ôtô đi công tác trong và các vùng lân cận TP. HCM.
  • Phụ cấp điện thoại theo chức danh.
  • Cấp phát đồng phục trong quá trình làm việc.

Địa điểm làm việc

– Hồ Chí Minh: Lô J35, KDC Phú Nhuận, 659 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Quận 9

Trợ Lý Dự Án

Mô tả công việc

1. Hiểu rõ các tính năng và ứng dụng của các dòng sản phẩm dự án

2. Lập kế hoạch công việc theo chỉ tiêu đã giao

4. Hỗ trợ ngôn ngữ cho các chuyên gia kỹ thuật làm việc tại công trường

5. Lập báo giá các sản phẩm dự án

6. Phối hợp với các bên truyền thông marketing và các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh

7. Giám sát thực hiện và theo dõi các dự án cho đến khi đóng dự án

8. Chịu sự phân công trực tiếp và báo cáo cho Trưởng Phòng.

Yêu cầu ứng viên

  • Thử việc: 60 ngày
  • Độ tuổi Trên 25 – 35 tuổi
  • Trình độ học vấn Cao Đẳng trở lên
  • Trình độ chuyên môn Một trong các chuyên ngành: Tiếng Anh, kinh tế, marketing, kỹ thuật hoặc chứng chỉ tương ứng
  • Tiếng Anh lưu loát
  • Kinh nghiệm Không cần kinh nghiệm
  • Ưu tiên ứng viên có chuyên môn về kinh doanh hay kỹ thuật.
  • Phong cách làm việc Năng động, sáng tạo, chủ động
  • Kỹ năng chuyên môn: Kỹ năng xử lý vấn đề
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Kỹ năng phân tích tổng hợp
  • Kỹ năng quản lý: Kỹ năng lập kế hoạch và điều phối thực hiện (thiết lập mục tiêu, xác định nhiệm vụ, phân bổ nguồn lực và ngân sách, lập tiến độ, tổng hợp số liệu báo cáo…)
  • Kỹ năng quản lý thực hiện công việc (giao mục tiêu, lập kế hoạch hành động, theo dõi giám sát, đánh giá, phản hồi kết quả công việc)
  • Kỹ năng ra quyết định và giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng ủy quyền giải quyết công việc khi vắng mặt.
  • Kỹ năng động viên, khuyến khích, tạo động lực cho nhân viên.
  • Kỹ năng bổ trợ: Kỹ năng làm việc nhóm
  • Đọc hiểu tài liệu kỹ thuật tiếng Anh
  • Sử dụng thuần thục phần mềm ứng dụng soạn thảo văn bản, bảng tính (Excel)
  • Yêu cầu khác: Sức khoẻ tốt, ngoại hình ưa nhìn, thường xuyên đi công tác xa.
  • Ưu tiên có kiến thức về kỹ thuật hoặc chuyên ngành kỹ thuật yêu thích kinh doanh

Quyền lợi

 Phúc lợi được hưởng:

  • Lương cố định: (từ 7 – đến 10 triệu)
  • Hoa hồng bán hàng ? %/dự án.
  • Thưởng đạt chỉ tiêu về doanh số.
  • Nâng lương theo quy định.
  • Sau thử việc ký Hợp đồng lao động, tham gia BHXH theo quy định.
  • Nghỉ phép hàng năm, nghỉ Lễ, Tết theo quy định.
  • Sinh nhật, nghỉ mát, thưởng lương tháng 13 theo hoạt động kinh doanh.

Điều kiện làm việc:

  • Văn phòng làm việc hiện đại.
  • Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, hoà đồng.
  • Cơ hội chứng minh năng lực và thăng tiến.
  • Thu nhập hấp dẫn.
  • Được hỗ trợ về chuyên môn, trang bị đầy đủ kiến thức, công cụ làm việc.
  • Tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài Cty về chuyên môn.
  • Phụ cấp đi công tác xa theo quy định công ty. Xe ôtô đi công tác trong và các vùng lân cận TP. HCM.
  • Phụ cấp điện thoại theo chức danh.
  • Cấp phát đồng phục trong quá trình làm việc.

Địa điểm làm việc

– Hồ Chí Minh: Lô J35 KDC Phú Nhuận, Đường 659 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long B, Quận 9

Nhân Viên Kinh Doanh (Mảng Dự Án)

Mô tả công việc

1. Hiểu rõ các tính năng và ứng dụng của các dòng sản phẩm dự án

2. Lập kế hoạch bán hàng theo chỉ tiêu đã giao

3. Tìm kiếm dự án mới tiềm năng và xử lý các thông tin yêu cầu cho KH

4. Thiết lập mối quan hệ làm ăn tích cực và giao tiếp thường xuyên với KH để chào các sản phẩm dự án

5. Lập báo giá các sản phẩm dự án

6. Phối hợp với các bên truyền thông marketing và các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh

7. Giám sát thực hiện và theo dõi các dự án cho đến khi đóng dự án

8. Chịu sự phân công trực tiếp và báo cáo cho Trưởng Phòng.

Yêu cầu ứng viên

  • Thử việc: 60 ngày
  • Độ tuổi < = 27
  • Trình độ học vấn Trung cấp trở lên
  • Trình độ chuyên môn: các ngành kinh tế, thương mại, kỹ thuật.
  • Kinh nghiệm 01 năm trở lên ở vị trí tương đương
  • Ưu tiên chuyên ngành kỹ thuật có kinh nghiệm bán hàng.
  • Phong cách làm việc Năng động, sáng tạo, chủ động
  • Kỹ năng chuyên môn: Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
  • Khả năng tiếp cận khách hàng và xây dựng mối quan hệ.
  • Khả năng ra quyết định
  • Thương lượng và đàm phán
  • Gọi điện thoại, nói chuyện lưu loát (thường xuyên)
  • Giao tiếp khách hàng tốt (thường xuyên)
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
  • Có khả năng tổ chức, quản lý và điều hành tốt các công việc theo đúng trách nhiệm và quyền hạn được giao
  • Hiểu biết sâu sắc về lĩnh vực thiết bị công nghiệp là 1 ưu tiên
  • Kỹ năng quản lý: Kỹ năng lập kế hoạch và điều phối thực hiện (thiết lập mục tiêu, xác định nhiệm vụ, phân bổ nguồn lực và ngân sách, lập tiến độ, tổng hợp số liệu báo cáo…)
  • Kỹ năng quản lý thực hiện công việc (giao mục tiêu, lập kế hoạch hành động, theo dõi giám sát, đánh giá, phản hồi kết quả công việc)
  • Kỹ năng ra quyết định và giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng ủy quyền giải quyết công việc khi vắng mặt.
  • Kỹ năng động viên, khuyến khích, tạo động lực cho nhân viên.
  • Kỹ năng bổ trợ: Kỹ năng làm việc nhóm
  • Tiếng anh giao tiếp khá, đọc hiểu tài liệu kỹ thuật
  • Sử dụng thuần thục phần mềm ứng dụng soạn thảo văn bản, bảng tính (Excel)
  • Thái độ làm việc: Nhiệt tình, chu đáo, hợp tác
  • Yêu cầu khác: Sức khoẻ tốt, ngoại hình ưa nhìn, thường xuyên đi công tác xa.
  • Ưu tiên có kiến thức về kỹ thuật hoặc chuyên ngành kỹ thuật yêu thích kinh doanh

Quyền lợi

  • Lương cố định: thỏa thuận theo năng lực
  • Hoa hồng bán hàng ? %/dự án.
  • Thưởng đạt chỉ tiêu về doanh số.
  • Nâng lương theo quy định.
  • Sau thử việc ký Hợp đồng lao động, tham gia BHXH theo quy định.
  • Nghỉ phép hàng năm, nghỉ Lễ, Tết theo quy định.
  • Sinh nhật, nghỉ mát, thưởng lương tháng 13 theo hoạt động kinh doanh.

Địa điểm làm việc

– Hồ Chí Minh: Lô J35 khu dân cư Phú Nhuận, 659 Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long B, quận 9, Thủ Đức

Trợ Lý Kỹ Thuật

Mô tả công việc

1.Tiếp nhận thông tin cuộc gọi (sửa máy, yêu cầu in mẫu, yêu cầu demo tại công ty,…) và chuyển cho trưởng bộ phận.

2. Scan lưu trữ các Phiếu công tác (sữa chữa, bảo trì) cần thiết của kỹ thuật khi công tác hoàn tất.

3. Theo dõi việc nhập liệu tác vụ của Kỹ thuật trên phần mềm.

4. Cập nhật tình trạng nghiệm thu hay chưa nghiệm thu của lắp đặt trên phần mềm.

5. Làm thủ tục ứng phụ tùng và hoàn trả phụ tùng cho bộ phận Kho.

6. Làm thủ tục nhập các máy thu hồi về công ty.

7. Hổ trợ kỹ thuật khi cần tra cứu thông tin về lắp đặt, thay thế phụ tùng, số lần bảo trì,…

8. Hổ trợ làm thanh toán cho các kỹ thuật ở tỉnh và kiểm tra các chứng từ thanh toán trước khi chuyển cho Trưởng Bộ phận.

9. Thực hiện các công việc khác theo Mô tả công việc.

10. Chịu sự phân công và báo cáo cho Trưởng Phòng.

Yêu cầu ứng viên

– Thử việc: 60 ngày

– Độ tuổi:  Trên 20-30 tuổi

– Trình độ học vấn:  Cao đẳng trở lên

– Trình độ chuyên môn:  Một trong các chuyên ngành: các ngành thuộc lĩnh vực văn phòng

– Kinh nghiệm:  Có kinh nghiệm làm việc văn phòng

– Phong cách làm việc Năng động, sáng tạo, chủ động

– Kỹ năng chuyên môn:

  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Kỹ năng phân tích tổng hợp

– Kỹ năng quản lý

– Kỹ năng bổ trợ:

  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Sử dụng thuần thục phần mềm ứng dụng soạn thảo văn bản, bảng tính (Excel)”

– Thái độ làm việc: Cam kết, chủ động và trung thực

– Yêu cầu khác: Sức khoẻ tốt

Quyền lợi

  • Lương thỏa thuận
  • Nâng lương theo quy định.
  • Sau thử việc ký Hợp lao động, tham gia BHXH theo quy định.
  • Nghỉ hàng năm, nghỉ Lễ, Tết theo quy định.
  • Sinh nhật, nghỉ mát, thưởng lương tháng 13 theo hoạt động kinh doanh.

Điều kiện làm việc: 

  • Văn phòng làm việc hiện đại.
  • Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, hoà đồng.
  • Cơ hội chứng minh năng lực và thăng tiến.
  • Thu nhập hấp dẫn.
  • Được hỗ trợ về chuyên môn, trang bị đầy đủ kiến thức, công cụ làm việc.
  • Tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài Cty về chuyên môn.
  • Phụ cấp điện thoại theo chức danh.
  • Cấp phát đồng phục trong quá trình làm việc.

Địa điểm làm việc

– Hồ Chí Minh: Lô J35 Khu dân cư Phú Nhuận, 659 Đỗ Xuân Hợp, Thủ Đức

Trưởng Phòng Kỹ Thuật – Thủ Đức

Mô tả công việc

1.Sắp xếp nhân viên thực hiện các công việc thuộc chức năng của phòng Kỹ thuật:
– Xử lý sự cố phát sinh liên quan đến máy móc
– Thực hiện bảo trì theo chính sách của công ty kết hợp rà soát sử dụng dịch vụ và nguyên liệu
– Demo, lắp đặt máy
– Test mẫu, mực, máy
– Training kỹ năng
– Nghiên cứu và phát triển sản phẩm, ứng dụng phần mền mới
2. Đánh giá kết quả công việc, năng lực của nhân viên
3. Xây dựng mục tiêu của Phòng Kỹ thuật và báo cáo kết quả thực hiện mục tiêu với BGD
4. Thực hiện các công việc khác theo Mô tả công việc.
5. Chịu sự phân công và báo cáo cho BGD.

Yêu cầu ứng viên

– Thử việc: 60 ngày
– Độ tuổi 35 – 40 Tuổi
– Trình độ học vấn:  Cao Đẳng trở lên
– Trình độ chuyên môn:  Một trong các chuyên ngành lĩnh vực kỹ thuật
– Kinh nghiệm:  Có kinh nghiệm làm việc tại các công ty chuyên môn kỹ thuật ở vị trí tương đương từ 3 năm trở lên
– Phong cách làm việc:  Năng động, sáng tạo, chủ động
– Kỹ năng chuyên môn:

  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Kỹ năng phân tích tổng hợp
  • Kỹ năng sửa chữa và giải quyết sự cố

– Kỹ năng quản lý: Quản lý nhân sự từ 10 nhân viên kỹ thuật trở lên
– Kỹ năng bổ trợ: Kỹ năng làm việc nhóm
– Sử dụng thuần thục phần mềm ứng dụng soạn thảo văn bản, bảng tính (Excel)
– Thái độ làm việc: Cam kết, chủ động và trung thực
– Yêu cầu khác: Sức khoẻ tốt

Quyền lợi

  • Lương thỏa thuận
  • Nâng lương theo quy định.
  • Sau thử việc ký Hợp lao động, tham gia BHXH theo quy định.
  • Nghỉ hàng năm, nghỉ Lễ, Tết theo quy định.
  • Sinh nhật, nghỉ mát, thưởng lương tháng 13 theo hoạt động kinh doanh.”

Địa điểm làm việc

– Hồ Chí Minh: Lô J35 Khu dân cư Phú Nhuận, 659 Đỗ Xuân Hợp, Thủ Đức

Marketing Leader

Mô tả công việc

• Phụ trách toàn bộ công tác truyền thông nội bộ và các hoạt động Marketing các công ty con trong Group nhằm đảm bảo thống nhất về mục tiêu, hoạt động Marketing toàn Group, giúp phát triển kinh doanh, nâng cao hình ảnh, phát triển thương hiệu.

• Chi tiết hóa các chiến dịch marketing cụ thể, quản trị thực thi đến kết quả cuối cùng, đồng thời tổng kết, phân tích báo cáo hiệu quả của từng chiến dịch.

• Tương tác làm việc với các công ty con, các phòng ban khác đảm bảo chương trình Marketing được thực hiện hiệu quả và đúng thời điểm.

• Xây dựng kế hoạch, chiến lược Marketing theo tháng/quý/năm;

• Đánh giá, thúc đẩy và cải tiến các hoạt động Marketing của Group;

• Kết hợp với các công ty, phòng ban, bộ phận thực hiện các chương trình, sự kiện truyền thông thương hiệu của Group đến khách hàng, đối tác, nội bộ.

• Hướng dẫn và phát triển đội ngũ nhân viên Marketing;

Yêu cầu ứng viên

  • YÊU CẦU BẰNG CẤP: Đại học
  • YÊU CẦU KINH NGHIỆM: 2-3 năm
  • YÊU CẦU CHUYÊN MÔN: Marketing
  • YÊU CẦU KIẾN THỨC: Am hiểu sâu để triển khai, giám sát, đánh giá, điều chỉnh được các kế hoạch digital marketing liên quan đến các công cụ: SEO, Google Master, Google Analytics, Google Ads, Facebook Ad Manager…
  • YÊU CẦU KỸ NĂNG CHUYÊN MÔN: Kĩ năng giải quyết vấn đề và nâng cao hiệu quả Marketing;
  • KỸ NĂNG VI TÍNH: Excel, world, powerpoint
  • KỸ NĂNG NGOẠI NGỮ: Nghe, đọc, hiểu

Quyền lợi

  • Lương thoả thuận
  • Nâng lương theo quy định.
  • Sau thử việc ký Hợp lao động, tham gia BHXH theo quy định.
  • Nghỉ hàng năm, nghỉ Lễ, Tết theo quy định.
  • Sinh nhật, nghỉ mát, thưởng lương tháng 13 theo hoạt động kinh doanh.

Địa điểm làm việc

– Hồ Chí Minh: Lô J35, KDC Phú Nhuận, 659 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Thủ Đức